HATIMAYE! Tiba Asilia Ya Kunasa “MIMBA” Ndani Ya Siku 29 Tu Iliyofichwa Kwa Zaidi ya Miaka 1,300 Kwa Wanawake Wenye Umri wa Miaka 25-50+…. (Hata Kama umeshajaribu Kila Njia na Umefeli au Mimba zako Zinaharibika)”
…JUDITH kutoka Hombolo, DODOMA, ana Miaka 40 na ametafuta Mtoto kwa Miaka 10 Bila Mafanikio… Ashukuriwe Mungu sasahivi ana mtoto wa Miaka miwili! baada ya kutumia tiba ijulikanayo kama, "NutriPower"
Mpendwa Mwanamke…
Je Unatamani Kushika Mimba na hata kunyonyesha mtoto wako ndani ya Miezi 9 ijayo ili Kuokoa Mahusiano/Ndoa yako?...
…kama umejibu ndio basi ujumbe huu umebeba FURAHA yako…hakikisha unasoma mpaka mwisho Hutojutia…
KWANI…
Tiba unayoenda kuiona ndani ya sekunde 60 zijazo Itaokoa Muda wako pamoja na Pesa zako nyingi ulizopoteza Kununua Madawa ya uzazi yasiofaa…
Na Tiba hii ni maalumu kwa WANAWAKE Wote Wenye Changamoto zifuatazo…
- Ugumba… (Kushindwa kushika mimba)
- Mimba Kuharibika
- Mvurugiko wa Homoni… (Hormone Imbalance)
- Chango ya uzazi
- Uvimbe kwenye Kizazi
- Kutopata period
- Kukosa ute wa Uzazi
- kuziba kwa mirija ya uzazi Nk..
_Maambukizi kwenye via vya Uzazi yaani (P. I. D.) Kutokwa uchafu mweupe au wa njano ukeni
Hakuna yaja ya Kutumia Gharama KUBWA Kupandikiza wala kumeza Madawa ya Hospitalini ili kupata Mimba…
…Unachotakiwa kufanya ni Kumeza VIDONGE hivi vinavyotokana na Mimea [NutriPower] kisha unakutana na mwenza wako Mara kadhaa ndani ya siku za hatari kisha unashika Mimba ndani ya siku 29 Tu… (Guaranteed)
TIBA hii imebeba furaha yako mpaka sasa tumewasaidia wanawake wengi… Hembu wasikilize hawa Wanawake wenzio wanavyosema hapa chini…
Naitwa MR. MESHACK NENEKA
Naishi Dar Es Salaam…
Mshauri wa afya ya wanawake.
Kabla sijakuletea suluhisho sikiliza ushuhuda wa Mr. ELIUD….
"Miaka 12 iliyopita nilifurahi sana kuona Tabasamu la Dada yangu akiwa ndani ya shela…
…harusi ilifana na kila mwanafamilia alikuwa na furaha isiyo kifani…
LAKINI…
…Baada ya kukaa Miaka Miwili kwenye ndoa yake Bila MTOTO…mambo yalianza kubadilika
Vipigo, Mateso, Kejeli na Dharau kutoka kwa mmewe na mawifi zake wakidai MTOTO huku wakimwita majina ya kila aina unayoyajua mara mgumba mara Tasa mara anajaza Choo n. k
“Kwasababu sikutaka kuendelea kumuona Dada yangu akiwa katika hali ile… basi nikaapa Kutafuta TIBA ya changamoto yake kwa udi na uvumba”
Nikaanza kwenda kwa Madakitari mbali mbali wa mambo ya uzazi hapa Dar Es salaam… Tulienda kairuki, mwananyamala, kwa Dr mkumbo
…walimpa DAWA za kila aina lakini bado hakufanikiwa kushika Mimba
Tukaenda mpaka kwa Dr. Mwaka…Lakini wapi…
Tulinunua Dawa nyingi Sana za mtandaoni Lakini wapi Nakumbuka Tulitumia zaidi ya milioni 3+ Bila mafanikio
Siku moja wakati nishajikatia Tamaa nilisikia habari za
Mtaalamu wa Matatizo ya Uzazi kwa Wanawake “MR. Meshack Neneka”
MESHACK NENEKA ni mtaalamu wa matatatizo yanayowasumbua wanawake, hasa changamoto sugu. Amewasaidia wanawake wengi ndani na nje ya Tanzania, kwa njia ya ana kwa ana na kwa njia ya mtandaoni. Mimi nilikutana naye mtandaoni.
Akasema…
“80% ya wanawake Hawatibu KIINI cha tatizo ambacho ni homoni…Wanatibu DALILI Zake”
…ili mwanamke Ashike MIMBA Lazima awe na uwezo wa KURUTUBISHA… kwahiyo unapotokea Mvurugiko wowote wa Homoni unaathiri kila kitu. Na matatizo mengine ni hivyohivyo.
Akanipa VIDONGE vyenye mchanganyiko wa “Mimea, Mboga mboga, Matunda, Mizizi, Uyoga, na Vitamini”
… Vidonge ambavyo vinaenda kusafisha kizazi, Kuzibua Mirija , kurekebisha na Kubalansi Homoni… kuyeyusha Uvimbe na kukupa 100% za kubeba ujauzito
Nikampa dada yangu… alipotumia tu ndani ya siku 15 akaanza kujihisi tofauti….
“Baada ya Kwenda Kupima akakuta ana UJAUZITO wa wiki Mbili… na Mpaka sasa tayari ana watoto Watatu na huu ni mwaka wa 9 Tatizo halijawahi kujirudia tena”
NA…
Huenda ukawa unajiuliza…
“Hivi ni Kweli TIBA hii Itafanya Kazi kwa Wanawake Wenye Matatizo yote?”..
Well…
kwasababu ya shuhuda hizi kila siku napata nguvu na ujasiri wa kuendelea kuwahudumia wanawake wengi zaidi , hebu kabla ya kukupatia mawasiliano nimalizie kwa baadhi ya shuhuda zingine ambazo kwa muda mrefu nimekuwa nikiwahudumia wanawake ndani na nje ya Tanzania
Angalia hawa hapa wenye changamoto mbalimbali na wengine umri ulikuwa umeenda, Miaka zaidi ya 44+ wanavyosema baada ya Kutumia TIBA Hii ndani ya Siku 29 Tu…
NutriPower ni kidonge kilichotengenezwa kwa mchanganyiko wa.....
"Aina 29 za madini ya Vitamini, Aina 12 za Matunda, aina 12 za mbogamboga, aina 12 za uyoga, na aina 12 za mitishamba"
Na Hivi ndivyo utakavyonufaika kama utaungana na Wanawake wengine kama wewe Zaidi ya 300+ Wanaotumia Vidonge hivi vya "NutriPower"
>Inaenda KUZIBUA mirija yote ya uzazi iliyoziba… kwahiyo itauwezesha mwili wako kufanya kazi kama binti wa miaka 19Inaenda kuyeyusha UVIMBE wowote uliyopo katika Mfumo wako wa uzazi “Fibroids & Ovarian cyst”... kwahiyo utatoka kwenye hatari ya kupata Saratani ya kizazi
>Inaenda kutibu Maambukizi yoyote ya Bacteria kwenye via vyako vya uzazi kama “UTI Sugu, Fangasi, Miwasho & PID”... kwahiyo Utakuwa MSAFI na hautatokwa tena na uchafu mweupe au wa njano ukeni.
>Inaenda kupevusha mayai yako kwa wakati…
>Inaleta ute wa Uzazi na kuongeza hamu ya tendo la ndoa
>Inaenda Kubalansi Homoni zako na kurudisha Period iliyokata… kwahiyo utakuwa na Uhakika wa kupata Hedhi yako kila mwezi bila kupitia maumivu ya tumbo
>Inaenda kuzuia na kutibu kabisa tatizo la Mimba Kuharibika… kwahiyo utakuwa na uhakika wa kumnyonyesha mwanao baada ya miezi 9 kufika
….Pamoja na FAIDA Zingine Kibao…
“NutriPower" ni Tofauti na Dawa zingine za matatizo ya Uzazi kwasababu hii imetengenezwa kwa Mimea, Matunda, mbogamboga, Mizizi na Uyoga Haina Hata Chembe ya KEMIKALI!
NutriPower imegawanyika katika Makundi 4
.....[soma kwa makini mpaka mwisho uone surprise ya ofa niliyokuandalia] makundi hayo ni…
LAKINI…
Kutokana na MABADILIKO ya Gharama za Materials ya kutengenezea Dawa Mwezi Uliopita…
Basi leo utaweza Kupata dozi zote kwa punguzo... ukilipia leo utapata kwa bei hizi
Na Kama Utalipia OFA yoyote Kati ya Hizo Tatu ndani ya masaa 12 Kuanzia sasa…basi Utapata Hizi BONASI Hapa chini Zenye Thamani ya Tshs 349,000 BURE Kabisa
BONASI# 1: Unaungwa BURE kwenye WhatsApp Group ya Wamama wengine zaidi ya 300+ waliofanikiwa kunufaika na wanaoendelea kunufaika na huduma yetu....
Na utapa ushauri BURE Kwenye kila hatua......(wengine huwa wanalipia tsh 147,000)
BONASI#2:Utasimamiwa BURE Pamoja na kushikwa mkono hatua kwa hatua mpaka pale utakapo nyonyesha mtoto wako....(wengine huwa wanalipia tsh 97,000)
BONASI#3: Utapewa BURE njia za siri za kubeba ujauzito HARAKA Zaidi hata kama kila njia uliyowahi kutumia ilifeli....(Wengine huwa wanalipia tsh 105,000)
Unalipia Dawa tu Gharama za kutuma ni juu ya ofisi.... unatumiwa popote ulipo NA.......
Kwa watu wa Dar es salaam, unaweza kuagiza na kufanyiwa delivery BURE au kufika ofisini Makumbusho kwa kutumia mawasiliano "0685556446"..
Kikubwa zaidi unalindwa na GUARANTEE hapa chini....
"ikitokea haujabeba ujauzito au kupata matokeo yoyote Ndani ya siku 90 baada ya kumeza vidonge vya NutriPower
..........basi tutumie ujumbe WhatsApp ili tukurudishie pesa yako..(kwahiyo hakuna RISK yoyote upande wako)
Mpaka hapa tayari nimeshakupa kila kitu unachohitaji ili kubeba UJAUZITO na kutatua matatizo yote ya mfumo wa uzazi, ndani ya siko 30 Tu! zijazo..... kwahiyo chaguo ni lako Aidha uendelee kukosa amani, kuteseka, kukejeliwa na kudharauliwa na mawifi zako au uchukue dawa hii Leo na upate amani ya kudumu na ubadilishe kila kitu katika ndoa/mahusiano yako!
TAHADHARI: Muda wa punguzo la bei ukiisha bei inarudi palepale, kwahiyo nakushauri lipia LEO ili uokoe pesa nyingi zaidi
KUMBUKA
Tumetoa OFA hii leo kwasababu ya mabadiliko ya gharama za materials za kutengenezea dawa mwezi uliopita......inamaana zikipanda tena bei yake inarudi tsh 17,000 kwa dozi ya siku 14, tsh 340,000 kwa dozi ya mwezi, tsh 650,000 kwa dozi ya miezi 2, na tsh 870,000 kwa dozi ya siku 90...Kwahiyo lipia Mapema ili uepuke gharama za ziada!
Ngoja sasa nijibu baadhi ya maswali ambayo nimekuwa nikiulizwa sana na wanawake wengi kabla ya kulipia Dawa hii…
1). Je inachukua Muda gani kupata Matokeo?...
Jibu: Matokeo utaanza kuyaona ndani ya siku 15 tu Tangu uanze Dose yako
2). Je inachukua muda gani kupata Dawa baada ya Kulipia?
Jibu: kama upo Dar Es Saalam unapata dawa yako ndani ya masaa 2 tu baada ya kulipia… na… kama upo mkoani unapata ndani ya masaa 24 kwasababu tunazituma kwa basi
3). Je Dawa hii ni ya Hospitali au Kienyeji (Mitishamba)?...
Jibu: Dawa hii ni ya mitishamba na imepata vibali vyote kutoka Mamlaka ya Tiba Asili na Tiba Mbadala
4). Je Dawa hii inamaliza Kabisa Tatizo au inatibu kwa muda tu?...
Jibu: Inamaliza kabisa Tatizo kwa 100% na unatumia mara moja tu Unaachana nayo na tatizo halitajirudia tena
Kama umejiridhisha basi chukua Hatua sasahivi Kabla Bei Haijapanda tena
VIBALI VYA UBORA KWAAJILI YA MATUMIZI
KARIBU! AFYA YAKO NDIO MTAJI WAKO WA KWANZA