tour phú quốc giá rẻ từ tphcm

tour phú quốc giá rẻ từ tphcm 2020 từ sài gòn nha trang hà nội 3 ngày 2 đêm bao gồm vé máy bay tham quan Vinpearl đi tháng 7 1tr đi từ tphcm hà nội cần thơ 3 ngày 2 đêm bao gồm vé máy bay du lịch phú quốc tự túc 2019 tháng 2 tết 2020 3 4 ngày đêm mùa nào đẹp có gì giá rẻ người 1 mình ăn ngon chơi ở đâu a-z bằng máy bay ô tô tàu cao tốc xe bao nhiêu bụi đường bộ tiền cần chuẩn bị cap treo của vietravel combo côn đảo chi phí nên đi tour hay mấy kinh nghiệm dịp đông dương từ thơ những 12 trẻ em tuần 2/9 khu flc facebook fiditour foody trọn gói tp hcm gia đình hà nội hàng nha trang hè tiên hết hiện nay hòn thơm hôm mặc 8 hấp dẫn ivivu mua làm quà vui khởi hành đà nẵng an giang cà mau vinh khuyến mãi khoảng kiên lễ 30/4 vinpearl land lặn biển mùng thì dịch năm vực khách sạn nam tỉnh otosaigon otofun phục phát triển hải phòng cho phượt điểm tham quan vườn về quy nhơn bí quyết tổng review rạch resort 5 sao sài gòn sungroup saigontourist safari sang chảnh 2/2020 vũng hồ chí minh a đến z viettourist vào voz vivu webtretho 2018 xem công ty xanh xuất yếu lưu ý youtube cẩm nang 6 12/2019 1/2020 10 11 novotel 3n2d tua 4n3d 5n4d 7 7/2019 8/2019 9

Phía Nam của Việt Nam là hòn đảo lớn nhất của đất nước, Phú Quốc, được gọi là Đảo Ngọc của Việt Nam và Koh Tral, ở Campuchia.

Hòn đảo với gần 85.000 dân này được người Việt Nam ưa thích như một điểm đến để tắm nắng và lặn biển.

Sau chuyến du lịch Việt Nam, tham quan những ngọn núi và những ngôi chùa ở đó, tôi rất cần một nơi thư giãn và những bãi biển bưu thiếp. Vì vậy, những ngày cuối cùng của chúng tôi ở bên bố, chúng tôi đã trải qua đảo Phú Quốc.

Làm thế nào để đến Phú Quốc

Để đến Đảo Phú Quốc có thể thực hiện theo hai cách:

Bằng máy bay: Đây là lựa chọn nhanh nhất và thoải mái nhất. Lý tưởng là đến đảo từ thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc hành trình không mất một giờ.

Bằng tàu hay Phà: Từ Hà Tiên hoặc Rạch Giá có phà đi thẳng đến Phú Quốc, đây là lựa chọn rẻ nhất, nhưng chậm nhất và kém thoải mái nhất.

Làm thế nào để đi vòng quanh đảo

Lựa chọn tốt nhất để đi quanh đảo là thuê một chiếc xe máy và đi một mình. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi thuê một chiếc, vì hầu hết các khách sạn đều có xe máy cho thuê và giá bạn phải trả mỗi ngày sẽ là € 10.

Tất nhiên, đường xá ở Phú Quốc không được tốt lắm và bạn phải chú ý khi lái xe, hãy luôn đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho mình.

Tham quan và làm gì trên đảo Phú Quốc

Những bãi biển tốt nhất ở Phú Quốc

Tôi sẽ cho bạn xem danh sách các bãi biển mà chúng tôi đã đến ở Phú Quốc, chắc chắn có một số bãi biển sẽ thuyết phục bạn và thậm chí bạn sẽ tìm kiếm một số chỗ ở gần đó

Bãi Trường

Bãi biển dài 500 mét này nằm giữa hai ngọn núi và là điểm xa nhất so với nền văn minh và đó chính xác là điểm mạnh của nó. Đến đây bạn có thể thỏa thuận với ngư dân để xuống biển và tập lặn, ở đây bạn sẽ tìm thấy một loài động vật biển khiến bạn phải ngạc nhiên. Từ bờ biển phía xa, bạn có thể nhìn thấy bờ biển Campuchia, điều đó cũng tạo nên sự đặc biệt cho bãi biển này.

Bãi Dài

Nằm ở phía bắc của đảo là Bãi Dài, một trong những bãi biển yên tĩnh nhất. Đây là một bãi biển có ít công trình kiến trúc và là một trong những địa điểm ưa thích cho những du khách đang tìm kiếm những nơi vắng khách Mặc dù điều đó đang thay đổi, nhưng dường như bãi biển này ngày càng trở nên sống động hơn, mặc dù vẫn còn đó những góc tĩnh lặng. Không nghi ngờ gì nữa, khuyến nghị hàng đầu là để xem bình minh hoặc hoàng hôn ở đây, bạn sẽ thích nó.

Bãi biển Vũng Bầu

Rất gần Bãi Dài, bạn sẽ tìm thấy Vũng Bầu, một bãi biển còn đơn độc hơn Bãi Dài. Bãi biển này là nơi hoàn hảo cho những ai thực sự muốn ngắt kết nối với thế giới và hoàn toàn yên lặng. Bãi biển này dài gần 5 km nên bạn có thể tìm thấy một không gian dành riêng cho mình. Vấn đề duy nhất tôi thấy ở bãi biển này là có vẻ như một phần lớn của bãi biển chỉ dành cho các khu nghỉ dưỡng, và ở đó rõ ràng, bạn sẽ không tìm thấy nhiều sự yên tĩnh, vì vậy nếu bạn đang muốn trở thành người thích tĩnh lặng, có thể truy cập phần phía bắc của bãi biển thông qua một con đường đất, đi qua một số nhà của ngư dân và ở đó, bạn sẽ có một mảnh bãi biển nhỏ của mình hoàn toàn đơn độc. Để truy cập con đường, bạn phải đặt GPS như thể bạn đang đi đến đó , nó gần ngã 3 đường DT45.

Bãi Ông Lang

Nếu bạn đang ở gần Dương Đông và tìm kiếm một bãi biển yên tĩnh hơn Bãi Dài nổi tiếng, Ông Lang có thể là lựa chọn cho bạn. Bãi biển này nằm ở phía bắc thủ đô và mặc dù nó là một khu vực khá nhiều đá nhưng lại có rất nhiều bãi biển nhỏ, nơi bạn chắc chắn sẽ tìm thấy góc nghỉ ngơi và thư giãn của mình.

Bãi Sao

Đây là bãi biển đông đúc nhất mà chúng tôi đã đến trong tất cả các bãi biển chúng tôi đã đến ở Phú Quốc. Đây là nơi yêu thích của các gia đình, cả khách du lịch và người dân địa phương. Ở đây bạn có thể lặn với ống thở, chèo thuyền kayak, hoặc thậm chí bạn có thể nhảy dù lượn trong nước, một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Ngoài ra còn có tùy chọn thuê mô tô nước hoặc để trẻ em vui chơi trong những lâu đài tráng lệ.

Điều duy nhất tôi không thích ở nơi này là bãi biển này nổi tiếng với những ngôi sao biển và nhiều du khách đã đưa những ngôi sao này lên khỏi mặt nước để chụp ảnh Instagrammable. Những gì họ không biết là những ngôi sao này thở dưới nước, và khi bạn kéo chúng ra khỏi chúng, chúng sẽ chết đuối. Vì vậy, xin vui lòng, nếu bạn muốn thưởng thức chúng, đừng chạm vào chúng hoặc đưa chúng ra khỏi nước. Bạn có thể thuê kính lặn tại các nhà hàng trong khu vực để có thể nhìn thấy chúng ở dưới nước.

Bãi biển dài

Phía nam Dương Đông là Bãi Dài, một bãi biển dài gần 20 km và nổi tiếng nhất ởtất cả các đảo Phú Quốc. Không nghi ngờ gì nữa, bãi biển đa dạng nhất là Bãi Dài, họ cung cấp các hoạt động như lặn với ống thở, lướt ván, cho thuê mô tô nước, chèo thuyền kayak. Có rất nhiều nhà hàng đa dạng, một số quán ăn cao cấp và những quán ăn nhanh khác. Vì vậy, nó có thể là cơ hội để bạn nếm thử nước mắm ngon nhất trên thế giới tại đây

Hoàng hôn đẹp nhất trong cả chuyến đi Việt Nam của tôi

Nếu bạn đang tìm kiếm cuộc sống về đêm trên đảo, đây là bãi biển của bạn. Đây là nơi nhộn nhịp nhất trên đảo Và nếu bạn quan tâm đến các lễ hội, vào tháng 1 lễ hội EPIZODE được tổ chức tại đây, một lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời trên bãi biển, với các sân khấu khác nhau được bao quanh bởi phong cách trang trí sinh thái, tự nhiên. thời gian ảo giác và đầy huyền ảo.

Tắm thác Suối Tranh

Nếu có thời gian ở Phú Quốc, bạn có thể tham quan thác Suối Tranh. Thác cao 4 mét và bản thân nó không ấn tượng lắm. Ở đây bạn có thể dành một buổi sáng để tham quan một phần của dãy núi Hàn Ninh, dã ngoại được bao quanh bởi thiên nhiên, hoặc tắm thư giãn trong thác nước, vâng, chúng tôi là những người đầu tiên bước vào công viên và khi chúng tôi rời đi đã có một làn sóng khách du lịch. Nếu bạn muốn đi, hãy dậy sớm vào ngày hôm đó để đến sớm vì thác không lớn lắm và bạn sẽ không thể thưởng thức được đầy ắp người. Khi bạn đến thác, bạn sẽ tìm thấy những hình tượng của các loài động vật như voi, hổ, khỉ. Sự thật là đối với cá nhân tôi, những hình vẽ đó đã cho tôi nhiều rung cảm xấu hơn là tốt. Nhưng tất cả chỉ là vấn đề của sở thích về các ngôi chùa ở Phú Quốc

Dinh Cậu

Nếu bạn muốn tham quan một ngôi chùa ở Phú Quốc, tôi khuyên bạn nên đến Miếu Cậu, (Dinh Cậu), đây là một ngôi chùa nhỏ nằm ở Dương Đông và vào cửa hoàn toàn miễn phí. Điều đặc biệt ở ngôi đền này là vị trí, màu đỏ và trang trí hình rồng và tàu. Nó nằm trên bờ biển, ngay bên cạnh một cảng cá. Bên trong ngôi đền có một ngọn hải đăng, nơi bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Đền Cậu được xây dựng để tôn vinh Thiên Hậu, (Nữ thần biển) và ở Dương Đông, nó khá quan trọng vì người ta tin rằng nó mang lại cho họ sự bảo vệ và ngăn chặn thiên tai.

Ăn kem ở Chợ đêm Dương Đông

Chợ Dương Đông là chợ lớn nhất trên đảo. Chúng tôi thưởng thức một món kem ngon khi ghé thăm khu chợ này vào ban đêm. Mặc dù thực tế là nó mở cửa từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối, nhưng vào ban đêm, nó mang đến một cuộc sống khác. Các con phố có đầy đủ các quầy hàng, nơi bạn có thể mua tất cả các loại sản phẩm, đặc biệt bán sao là các sản phẩm liên quan đến câu cá.

Ngủ ở đâu tại Phú Quốc

Chúng tôi ở Phú Quốc Ecolodge, và ngoài sự đối xử lịch sự và tôn trọng, cơ sở vật chất rất tốt, chúng tôi ngủ trong một cabin nhỏ và nó có một khu vườn đẹp với tầm nhìn ra hồ, bạn có thể sử dụng thuyền miễn phí để đi dạo xung quanh hoặc đến bãi biển phía trước. Nhược điểm duy nhất là xa trung tâm. Nhưng đối với chúng tôi, đó không phải là vấn đề vì chúng tôi đã thuê xe máy.

Hoàng hôn từ trên thuyền của Khách sạn Phú Quốc Ecolodge

Và nó đã kết thúc những cuộc đào tẩu! Bạn có nghĩ rằng tôi đã bỏ lỡ một cái gì đó? Hãy nói cho tôi biết bên dưới có điều gì đáng đến ở Phú Quốc mà tôi chưa đề cập đến nhé!

Đừng bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào của chúng tôi, đăng ký vào blog của chúng tôi.

Đó là món quà nhỏ của chúng tôi. Phú Quốc, một hòn đảo xinh đẹp ở phía nam của Tổ quốc, sẽ là kỳ nghỉ trong chuyến đi đến Việt Nam của chúng tôi. Từ cô ấy, chúng tôi biết được trong những ngày ở Việt Nam rằng đó là một trại tập trung trong chiến tranh và cô ấy đã chứng kiến hàng ngàn tội ác tàn nhẫn, loại mà tốt hơn là hầu như không biết gì. Ngày nay, nó là một hòn đảo với một số bãi biển ấn tượng ở phía nam của đất nước, giữa Việt Nam và Campuchia, và đó chính là lý do dẫn đến tranh chấp giữa hai nước, vì cả hai đều muốn kiểm soát lãnh thổ.

Mặc dù ngày nay nó là một điểm đến tốt để dành vài ngày yên tĩnh trong một môi trường khá hoang sơ và còn ít được khai thác, nhưng lịch sử bao quanh Phú Quốc thật tàn khốc.

Lần đầu tiên trong lịch sử là vào những năm 50, khi theo lệnh của thực dân Pháp, một nhà tù được xây dựng ở đây để giam cầm những người mà họ cho là đặc biệt nguy hiểm đối với chính phủ của họ.

Nhiều năm sau, Phú Quốc lọt vào tay người Mỹ, sau khi chiếm lấy nó, họ đặt biệt danh là Nhà tù cây dừa, nơi giam giữ và tra tấn các chiến sĩ cộng sản. Bạn có thể xem một số trò tiêu khiển tại Bảo tàng Thống Nhất

Tập cuối cùng trong lịch sử đáng buồn của hòn đảo này được thực hiện bởi Khmer Đỏ của Campuchia, người sau Chiến tranh Việt Nam, cố gắng chiếm nó, trong cuộc đối đầu trực tiếp với nhà nước Việt Nam suy yếu. Vào dịp này, người Việt đã sử dụng nó làm căn cứ cho quân đội của họ. Họ đã không thành công, mặc dù ngày nay chính phủ Campuchia tuyên bố quyền đối với hòn đảo này, rất gần với lãnh thổ của họ.

Tất cả những sự kiện này khiến Phú Quốc không bị thu hút bởi bất kỳ loại hình thu hút khách du lịch nào và bạn vẫn có thể thấy ở đó mức độ phát triển thấp, không có khách sạn hay đường xá lớn, điều ngày nay khiến hòn đảo này trở thành thiên đường bình yên. những người đến thăm cô ấy.

Đây là ngày chúng tôi ở Phú Quốc

Chúng tôi sẽ dành cho mình 5 ngày trong đó, đủ thời gian để tìm hiểu nó, khám phá nó trên một chiếc mô tô và một ngày nằm trên bãi biển. Và vì vậy, chúng tôi đã chọn trước một chút ngôi nhà gỗ trên bãi biển Bãi Dài, ở thị trấn Dương Đông, thị trấn nổi tiếng và du lịch nhất và thực sự là ngôi nhà duy nhất có các dịch vụ như nhà hàng, quán bar đêm, v.v. Phần còn lại của các bãi biển, đặc biệt là ở phía bắc, rất hẻo lánh và nếu bạn đang muốn bị cô lập là tốt nhất, nhưng thực tế bạn sẽ không tìm thấy một nơi để ăn uống không phải là khách sạn của bạn. Đó thực sự là bởi vì Phú Quốc vẫn chưa phải là một hòn đảo được khai thác quá mức, nó có thị phần về du lịch, nhưng nó không phải là một nơi đông đúc và có những bãi biển mà bạn có thể thấy mình hoàn toàn đơn độc. Nhân tiện, nhà gỗ là nơi bạn bước ra khỏi cửa và nằm trên cát hoặc nhìn ra biển từ cửa sổ. Một thứ xa xỉ mà chúng tôi đi, mặc dù rất đơn giản và không có nhiều tiện nghi hơn.

Kế hoạch cho những ngày trên đảo rất đơn giản: một ngày ở phía bắc, một ngày khác ở phía nam và phần còn lại yên tĩnh ở những khu vực gần nhất. Đối với những ngày khám phá, chúng tôi sẽ thuê một chiếc xe máy, đối với chúng tôi khá là phiêu lưu vì đây là lần đầu tiên một trong hai chúng tôi đi một chiếc. Chúng tôi nghĩ rằng nó không nên phức tạp hơn nhiều so với đi xe đạp, vì vậy ít nhất chúng tôi sẽ thử.

Chúng tôi bắt đầu với một ngày nghỉ ngơi và ngày hôm sau chúng tôi quyết định du ngoạn về phía nam của đảo, bãi biển Bãi Sao, theo đánh giá của hầu hết mọi người là đẹp nhất Phú Quốc. Chúng tôi thuê chiếc xe máy và bắt đầu, với nỗi sợ hãi hơn là mong muốn, con đường đến phần dưới của hòn đảo. Chúng tôi đã chờ hơn một giờ trên những con đường đất và sỏi, thật tuyệt vời cho một người mới! Trên đường chúng tôi đi qua một số khu vực cho thấy sự xuất hiện của các tổ hợp khách sạn lớn trên đảo sớm hơn và chúng tôi băng qua thị trấn phía nam An Thới, chúng tôi đã đi qua, vì vậy chúng tôi phải quay lại để cuối cùng đến Bãi Sao. Khi đến đó, điều đầu tiên chúng tôi nhìn thấy là đôi chân của mình, bị bỏng hoàn toàn sau hơn một giờ lái xe dưới ánh nắng mặt trời (mặc dù nó không được chú ý bằng không khí) và một bộ quần áo đầy đủ như đồ bơi ... Tôi phải nói rằng 3 tháng sau, vẫn Làn da rám nắng / cơn lốc xoáy của tôi kéo dài tôi và có một dấu ấn tốt đẹp cho đi bộ áo tắm.

Bản thân bãi biển không có gì đáng để viết về nhà, tốt hơn Bãi Dài, vâng, nhưng không phải là thiên đường mà chúng tôi đã hứa với chính mình. Nước xanh ngọc lam và cát trắng cùng với một số ít người dân địa phương vui vẻ với các trò chơi theo phong cách gymkhana. Nó đáng giá nhưng nó cũng không phải là điều tốt nhất trong cuộc sống của chúng tôi. Ở đó, chúng tôi gặp một cặp vợ chồng người Basque người iguChúng tôi là những người lần đầu tiên đi xe máy, vì vậy chúng tôi đã chia sẻ tiếng cười về sự cố khi ăn một ít mì trên cát, trước khi trở về tổ của mình.

Đến tối, chúng tôi đi ra ngoài để ngắm trung tâm Dương Đông, cách ngôi nhà gỗ của chúng tôi vài km, nhưng chúng tôi vẫn có xe máy, nên bất chấp giao thông và cuộc sống phố đêm nhộn nhịp của người Việt, chúng tôi quyết định đi ăn tối ở đó. Và trước sự ngạc nhiên của chúng tôi, chúng tôi đã gặp lại những người bạn Basque của chúng tôi (xin lỗi, nhưng tôi không nhớ tên) vì vậy chúng tôi đã chia sẻ bia và bữa tối ngon miệng tại chợ với lựa chọn cá nhân của các loại hải sản mà họ cho bạn xem và họ được cho là đã đánh bắt. ngày. Mình không thích hải sản quá, nhưng phải nói là mình rất thích những con nghêu đó, ngon và bạch tuộc nướng muối ớt như một chú lùn.

Ngày hôm sau, chúng tôi dành nó để đi bộ, đọc sách, tắm nắng và bơi lội trên bãi biển nơi chúng tôi đang ở, kẻo chúng tôi mệt mỏi! Vào buổi tối, ăn tối tại quán bar gần nhất chúng tôi có và nơi chúng tôi có một ly cà phê tuyệt vời với sữa đặc cho bữa sáng mỗi sáng, chúng tôi gặp và trò chuyện một lúc với Jordi, một người Catalan, người đã đến hòn đảo này vài ngày sau khi để em gái anh ấy ở. Hồ Chí Minh để đón chuyến bay về nước. Anh ấy còn vài ngày nữa và quyết định kết thúc với một chút nắng trước khi trở lại Barcelona.

Vào ngày áp chót, chúng tôi quyết định đi về phía Bắc, các bãi biển Cửa Cạn và Bãi Dài thực sự rất xa, họ cung cấp chỗ ở chất lượng cao hơn và giá cả thấp hơn với nhược điểm là chúng bị cô lập tuyệt đối, tốt và xấu. Trời nắng gắt và mưa suốt đêm, một trở ngại mà chúng tôi không coi trọng lắm, nhưng điều đó sẽ khiến chúng tôi không thể đến được Bãi Dài xa nhất do tình trạng đường không thực tế (gọi đoạn đường đó là đường với bùn ngập nửa bánh xe). Tôi nói viển vông tại sao nó lại như vậy, tôi không ngoa, chúng tôi đến Cửa Cạn thật khó khăn, nhưng đi từ đó giống như một bài tập trong niềm lạc quan vô thức hơn là một khoảnh khắc vui vẻ và phiêu lưu như đã từng có cho đến giây phút đó, phải trải qua qua những đoạn mà người ta phải xuống xe máy và đi qua lớp bùn ngập quá mắt cá chân một chút. Cho đến nay, chúng tôi thậm chí còn thấy nó buồn cười, phần còn lại chúng tôi thấy nó liều lĩnh.

Thực ra, khi đến Cửa Cạn, hay nói đúng hơn là khu vực gần giữa nó và Bãi Dài, chúng tôi tìm thấy một quán bar trên bãi biển, quán duy nhất mà chúng tôi nhìn thấy cách đó khá nhiều km, và chúng tôi quyết định dừng lại. Ở đó, chúng tôi gặp những người duy nhất chúng tôi đã vượt qua trên đường, một vài người Đức có kinh nghiệm lái xe máy hơn chúng tôi và những người đã vượt qua chúng tôi sau khi giúp chúng tôi vượt qua một số đoạn đường khó khăn. Họ cũng thấy rằng đi xa hơn là quá nhiều vì vậy tất cả chúng tôi đã kết thúc ở cùng một nơi.

Những gì chúng tôi không biết là đây sẽ là một trong những ngày vui nhất của chuyến đi. Không phải vì người Đức, người mà chúng tôi chỉ chào trước khi ngồi ăn, mà vì chủ quán bar trên bãi biển và người bạn của anh ấy, người đã mời chúng tôi đi ăn cùng dù không nói được nửa từ tiếng Anh. Chúng tôi không ngần ngại và ngồi chung bàn, họ đang ăn bạch tuộc và chúng tôi gọi một ít mì và cơm, chúng tôi dùng chung đĩa và thứ gì đó khác, một loại rượu trong chai nhựa mà họ uống và đổ đầy chai mỗi khi hết. Một vài con bạch tuộc với mì và cơm và hơn 15 phát súng mỗi râu chỉ bị gián đoạn bởi cơn mưa buộc chúng tôi phải trú ẩn gần bếp và điều đó dẫn đến một trận bóng chuyền bãi biển với vài người bạn đến nơi.

Thật tệ với chúng tôi, nhưng ngay trước khi trời tối và với nỗi sợ hãi phải đi ngược lại những con đường không có ánh sáng, chúng tôi đã phải kết thúc trận đấu với chiến thắng rõ ràng dành cho cặp đôi mà chúng tôi tạo nên một người bạn Việt Nam 1 và một máy chủ. Chúng tôi đã trao đổi email, Facebook và những câu chuyện khác trước khi để lại cho anh ấy một mẹo mạnh mẽ mà anh ấy rất ngạc nhiên nhưng điều đó có vẻ hợp lý ít nhất đối với tôi. Rất vui được gặp bạn.

Vòng quay, với bài học kinh nghiệm trong những chặng đường khó khăn, ít sóng gió hơn và trước khi ăn tối chúng tôi được về nhà. Hôm nay, mặc dù chúng tôi muốn ăn tối ở chợ một lần nữa, nhưng chúng tôi sẽ phải giải quyết quán bar bên cạnh vì trời mưa.

Một ngày cuối cùng ở bãi biển và đã đến lúc phải đóng gói trở về nhà. Sau năm tuần du ngoạn đất nước xinh đẹp này, giấc mơ đã tàn và đã đến lúc phải tỉnh giấc, điểm dừng chân cuối cùng đang chờ chúng tôi ở Bắc Kinh để ngắm Vạn Lý Trường Thành và chuyến trở về B dài lâu.

Ăn tối tại Chợ đêm Dương Đông; Hãy chọn loại hải sản bạn thích và hiện nó đã được làm sẵn cho bạn chọn loại gia vị bạn muốn chúng sử dụng. Một niềm vui ngay cả đối với những người như tôi, những người không phải là người yêu thích hải sản.

Giới thiệu thêm về lộ trình và nhật ký hành trình đến Việt Nam, Campuchia, Singapore và Bắc Kinh miễn phí Thành phố Hồ Chí Minh, rừng xe máy ở Việt Nam Đồng bằng sông Cửu Long và nghệ thuật sống ở biển gì để xem ở Hội An, thành phố bảo tàng nhỏ của Việt Nam Tham quan Huế, cố đô của Việt Nam Làm gì ở Hà Nội, thủ đô Việt Nam Tham quan thung lũng Sapa và những cánh đồng lúa ở miền Bắc Việt Nam Một ngày ở Tam Cốc, Vịnh Hạ Long land Vịnh Hạ Long, những việc phải làm và cách tổ chức chuyến du lịch của bạn với một công ty địa phương